ที่พักนครศรีธรรมราช บรรยากาศดี

ที่พักนครศรีธรรมราช หากใครกำลังมองหาที่เที่ยวที่มีทั้งภูเขา น้ำตก ลำธาร มีทะเล แนะนำให้ปักหมุดจังหวัดนครศรีธรรมราช ภาคใต้ มีที่เที่ยวเยอะครับ แถมยังมีวัดชื่อดังอีกด้วย รวมถึงและร้านอาหารอร่อยอีกมากมาย! แต่ถ้าไม่รู้จะพักที่ไหนเราขอแนะนำ ที่พักนครศรีธรรมราช บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวย แถมราคาก็สบายกระเป๋าอีกด้วย

 

ที่พักนครศรีธรรมราช Khanom Sea Beach Resort

 

ที่พักนครศรีธรรมราช มาเริ่มกันที่ Khanom Sea Beach Resort (ขนอม ซี บีช รีสอร์ท) ที่พักริมชายหาดที่มีบรรยากาศน่าพึงพอใจที่สุด ตื่นมาก็เห็นวิวทะเลเลย! อีกทั้งยังมีมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขภาพ SHA สำหรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย ตั้งอยู่ในอำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช บรรยากาศภายในรีสอร์ทค่อนข้างร่มรื่น ล้อมรอบด้วยต้นไม้เล็กและใหญ่ ส่วนห้องพักมีให้เลือก 2 แบบ คือ Sea view วิลล่าวิวทะเลไม่มีสระว่ายน้ำ และ Pool villa วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ทั้งสองประเภทสามารถรองรับได้สูงสุด 4 คนต่อห้อง ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ที่สำคัญยังมีมินิบาร์ฟรีและเตาปิ้งย่างสำหรับงานปาร์ตี้อีกด้วย เราคิดว่าที่นี่เหมาะสำหรับคู่รักหรือครอบครัวที่ต้องการพักผ่อนบนชายหาด นอนฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่ง เพียงเดินไปไม่กี่ก้าวก็สัมผัสได้ถึงน้ำทะเลที่ใสสะอาด จากหน้าที่พัก

 

Wannachart boutique Resort

 

เดินทางต่อไปยัง Wannachart boutique Resort (Wannachart Boutique Resort) ตั้งอยู่ในอำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช ตรงข้ามการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอท่าศาลา เป็นบูติครีสอร์ทที่ตกแต่งในสไตล์มินิมอลลิสต์ ภายในรีสอร์ทมีพื้นที่แบ่งออกเป็นส่วนๆ ห้องพักที่นี่เป็นวิลล่าทรงสี่เหลี่ยมเล็กๆ พร้อมที่จอดรถส่วนตัวทุกบ้าน เรียงกันเป็นแถวซ้ายและขวา คั่นด้วยสนามหญ้าและสระว่ายน้ำ ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 15 ห้อง แบ่งเป็นห้องเตียงเดี่ยว 10 ห้อง เตียงคู่ 4 ห้อง และห้องสำหรับครอบครัว 1 ห้อง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ รวมถึงจักรยานให้เราขี่ไปตลาดด้วย ปั่นจักรยานไปปากน้ำท่าซุง ระยะทาง 2 กิโลเมตร

 

Aava Resort & Spa

 

อาวา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Aava Resort & Spa) เป็นรีสอร์ทที่มาพร้อมกับบริการด้านสุขภาพและความปลอดภัยด้วยมาตรฐาน SHA เพื่อการพักผ่อนอย่างมั่นใจและสะดวกสบายไปพร้อมๆ กัน ที่พักได้รับการออกแบบและตกแต่งสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เรียบง่าย หรูหรา มีองค์ประกอบความเป็นไทยในสถานที่ต่างๆ ในส่วนของห้องพักจะเป็นสไตล์วิลล่า มีให้เลือกหลายสไตล์ทั้งโซนวิลล่าสวน และโซนพูลวิลล่า มีทั้งหมด 28 ห้อง 4 สไตล์ ตกแต่งอย่างสวยงามและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในครบครัน นอกจากนี้ยังมี Ava Spa ครบครันด้วยห้องนวด ห้องซาวน่า และห้องสตรีมมิ่ง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเพื่อสุขภาพให้ทำทุกวัน โปรแกรมในแต่ละวันจะแตกต่างกันไป ทั้งโยคะ มวยไทย พิลาทิส และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

 

Grand Fortune Hotel

 

Grand Fortune Hotel มาถึงแล้วที่โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช (Grand Fortune Hotel) ซึ่งต้องบอกว่าตั้งอยู่ในทำเลที่ดีจริงๆ นอกจากทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองบนถนนพัฒนาการคูขวางแล้ว ติดกับโลตัสนครศรีธรรมราช เดินทางสะดวก. ที่นี่ยังเป็นโรงแรมหรูขนาดใหญ่มี 19 ชั้น ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น มีที่จอดรถขนาดใหญ่ ในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 316 ห้อง 4 ประเภทห้องพัก ห้องพักทุกประเภทได้รับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นหรูหรา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีห้องสปาขนาดใหญ่พร้อมโปรแกรมการนวดที่หลากหลาย ทั้งนวดแผนไทย นวดประคบร้อน นวดอโรมา นวดเท้า นวดไทย ฯลฯ อีกทั้งยังมีห้องออกกำลังกายและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ไว้ให้บริการ

 

Chada at Nakhon Hotel

 

Chada at Nakhon Hotel เป็นอีกหนึ่งที่พักสไตล์โมเดิร์นมินิมอลที่ผสมผสานความเป็นไทยใจกลางเมืองนครศรีธรรมราชที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA สำหรับนักท่องเที่ยว นอกจากจะมีห้องพักและห้องประชุมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแล้ว ด้านหน้าโรงแรมยังมีที่จอดรถกว้างขวางอีกด้วย นอกจากนี้ยังเปิดให้บริการสำหรับแขกและผู้มาร่วมงานสัมมนาอีกด้วย ภายในตกแต่งสไตล์เรียบง่ายทันสมัยผสมผสานความเป็นไทย มีห้องพักทั้งหมด 73 ห้อง มี 3 ประเภทห้องให้เลือก อีกทั้งพื้นที่ส่วนกลางมีสระว่ายน้ำรองรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ว่ายน้ำเสร็จแล้วหิวก็ยังแวะมาทานอาหารร้านอาหารใกล้ๆ ได้

 

Chula Beach Khanom

 

มาถึงแล้ว Chula Beach Khanom (Chula Beach Khanom) ที่พักสไตล์ลอฟท์ริมทะเลที่จะเติมเต็มความสุขให้กับทุกคนในวันหยุด ที่พักตั้งอยู่บนหาดหน้าด่าน เป็นโรงแรมสไตล์ลอฟท์ ส่วนใหญ่ใช้ปูนซีเมนต์เปลือย เจ้าของที่เป็นสถาปนิกออกแบบทุกอย่าง ด้วยทำเลติดทะเลจึงมีลมพัดตลอดเวลา เขาจึงได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบอาคารสูง 2 ชั้น แบ่งออกเป็น 3 ส่วน โดยมีช่องระบายอากาศห้องโถงสูงตรงกลางโดยใช้คอนกรีตเป็นหลัก จะมีการสอดวัสดุไม้เข้าไปเพื่อไม่ให้อาคารดูแข็งเกินไป ส่วนห้องพักที่หาดจุฬาจะมีทั้งหมด 6 ห้อง 3 ประเภท โดยทุกห้องจะเป็นวิวทะเล การตกแต่งจะเน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์สีเอิร์ธโทน เน้นความเรียบง่ายแต่ดูหรูหราและสบายตา มีการจัดสรรพื้นที่ในห้องอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีระเบียงกว้างพร้อมโต๊ะและบีนแบ็กที่คุณสามารถนั่งชมพระอาทิตย์ตกเหนือทะเลได้

 

The Boutique Khanom

 

The Boutique Khanom (เดอะ บูติค ขนอม) เป็นอีกหนึ่งที่พักติดทะเลท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นมาก จุดเด่นของที่นี่คือความเป็นส่วนตัว สามารถเล่นน้ำทะเลหน้าที่พักได้เลย ที่สำคัญทรายที่นี่ขาวละเอียดเหมือนแป้งเลย และยังมีเก้าอี้ชายหาดให้เรานั่งชิลอีกด้วย ริมทะเลและฟังเสียงคลื่นให้สนุกสนานอีกด้วย ที่นี่มีทั้งหมด 6 ห้อง ติดทะเลทั้งหมด มีทั้งห้องพักในอาคารและวิลล่าให้เลือก ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย จัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว ตอบโจทย์การพักผ่อนได้เป็นอย่างดี

 

Yotaka Khanom

 

ที่พักนครศรีธรรมราช เป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่พูดถึง Yotaka Khanom ที่พักสไตล์วิลล่าเขตร้อนที่ฮอตที่สุดในขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช เพียงเปิดประตูก็จะพบกับสระว่ายน้ำสุดชิลล์ หรือไปเดินเล่นชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว ให้แขกได้สัมผัสทะเลอย่างใกล้ชิด ความพิเศษของที่นี่คือห้องพักมี 5 สไตล์ที่แตกต่างกัน ภายในห้องได้รับการออกแบบและจัดสรรอย่างลงตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องน้ำและพื้นที่พักผ่อนทั้งภายในและภายนอกทำให้บรรยากาศเปลี่ยนไป นอกจากนี้ยังมีเก้าอี้ด้านนอกสำหรับนั่งเล่นชมวิวสระว่ายน้ำส่วนตัว เรารับรองว่าถ้ามาพักที่นี่ต้องมีความสุขแน่นอน

 

บทความแนะนำ